Our forum runs best with JavaScript enabled !

“Why are you so obsessed with me?”

View previous topic View next topic Go down

“Why are you so obsessed with me?” Empty “Why are you so obsessed with me?”

Post by mytranga Wed Sep 23, 2020 2:07 pm

Lúc trước, ông Trump đã viết twitter về 4 cô Rep. của Đảng Dân chủ, nguyên văn là “go back” to the “crime infested places from which they came.”  
Trong 4 người , ba người sanh ở Mỹ, chỉ có Omar là đến Mỹ năm 8 tuổi. Bây giờ, ông Trump lại tấn công Omar sau khi biêt chỉ có cô này là đến từ nước khác.

Trump đã nói với người dân ở Moon Township, Pa., near Pittsburgh hôm thứ ba về Rep. Ilhan Omar (D Minnesota).

“She’s telling us how to run our country,”  
“How did you do where you came from? How was your country doing?”  

Rep. Omar trả lời lại như vậy:
“Firstly, this is my country & I am a member of the House that impeached you,” Omar snapped back at the president later, in a retweet of his comments. “Secondly, I fled civil war when I was 8. An 8-year-old doesn’t run a country even though you run our country like one.”

In a comment, she added a meme from the movie “Mean Girls,” asking the president: “Why are you so obsessed with me?”
Đoc thêm chi tiết ở dây
[url=https://www.foxnews.com/politics/ilhan-omar-fires-back-after-trumps-rally-attack-this-is-my-country]

Tôi thấy ông Trump thích tấn công những người mà ông biết không có hậu thuẩn mạnh, trong lời nói thì ám chỉ với dân Mỹ là Omar  không phải người Mỹ, đó là di dân.
Là một di dân các ACE nghĩ sao, Mỹ là một nước gồm di dân từ khắp nơi trên thế giới: Châu Âu, Á, Phi ... Vấn đề chủng tộc rất dễ gây xung đột,  trong lúc này tổng thổng vẫn tiếp tục gây mâu thuẫn bằng cách tổng thống ra sức tần công người khác chỉ vì cô ta không sinh ở Mỹ.

Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím
Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim
mytranga

mytranga

Back to top Go down

“Why are you so obsessed with me?” Empty Re: “Why are you so obsessed with me?”

Post by truong vo ky Wed Sep 23, 2020 2:29 pm

Ngáp Sleep
truong vo ky

truong vo ky

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top