Our forum runs best with JavaScript enabled !

I am tired of this kind of B.S. prediction!!!

View previous topic View next topic Go down

I am tired of this kind of B.S. prediction!!! Empty I am tired of this kind of B.S. prediction!!!

Post by KatN Mon May 04, 2020 5:43 pm

Let's open everything up to put people back to work please. We cannot afford to shut everything down and put 30 million people out of work!!!! Do you agree with me????

I am tired of this kind of B.S. prediction!!! Annotation-2020-05-04-143850
I am tired of this kind of B.S. prediction!!! Annotation-2020-05-04-143851

KatN

Back to top Go down

I am tired of this kind of B.S. prediction!!! Empty Re: I am tired of this kind of B.S. prediction!!!

Post by Floridian Mon May 04, 2020 5:55 pm

I'm tired of all the bs too. Wharton model is indeed a projection or prediction.
Lạ thay có những người nghĩ rằng..cứ ở nhà miễn sao chính phủ chuyển tiền vô account cho họ hàng tháng, và có người bê thức ăn đến tận nhà là mọi việc ok hết.
À quên, có một vài nghị sỹ còn khuyến khích dân bãi nợ tiền thuê nhà, tiền điện nước, vv.
Floridian

Floridian

Back to top Go down

I am tired of this kind of B.S. prediction!!! Empty Re: I am tired of this kind of B.S. prediction!!!

Post by vietnam4all Mon May 04, 2020 6:06 pm

Cái này là chết dần chết mòn.....còn hơn chết đột ngột.

Chọn cái nào?

So tire

vietnam4all

Back to top Go down

Post by KatN Mon May 04, 2020 6:09 pm

I know for sure this virus is 100% most dangerous and highly contagious. Until now, ALL of us are already educated to wear mask, practice social distancing and wash hands. So, let open everything up and keep those guidelines in placed. For the people who DO NOT heed to these guidelines, it's their choice and they have to deal with the consequences if they got ill. Why do the governments have to penalize the rest of American by forcing them to shut down and stay home? It's getting ridiculous in my opinion!

KatN

Back to top Go down

Post by Floridian Mon May 04, 2020 6:24 pm

KatN wrote:I know for sure this virus is 100% most dangerous and highly contagious.  Until now, ALL of us are already educated to wear mask, practice social distancing and wash hands.  So, let open everything up and keep those guidelines in placed.  For the people who DO NOT heed to these guidelines, it's their choice and they have to deal with the consequences if they got ill.  Why do the governments have to penalize the rest of American by forcing them to shut down and stay home?  It's getting ridiculous in my opinion!

Au contraire, I think business like nail salon should be allowed to open, with a condition that the business install formica sheets to separate among clients and workers. These small businesses are volatiled due to owners inability to afford mortgage for extended period.
Entertainments like movie theaters, theme parks, need to remain closed.
Beaches and public parks should allow accessible to people to excercise with caution.
Floridian

Floridian

Back to top Go down

Post by KatN Mon May 04, 2020 6:28 pm

Floridian wrote:
KatN wrote:I know for sure this virus is 100% most dangerous and highly contagious.  Until now, ALL of us are already educated to wear mask, practice social distancing and wash hands.  So, let open everything up and keep those guidelines in placed.  For the people who DO NOT heed to these guidelines, it's their choice and they have to deal with the consequences if they got ill.  Why do the governments have to penalize the rest of American by forcing them to shut down and stay home?  It's getting ridiculous in my opinion!

Au contraire,  I think business like nail salon should be allowed to open, with a condition that the business install formica sheets to separate among clients and workers.  These small businesses are volatiled due to owners inability to afford mortgage for extended period.
Entertainments like movie theaters,  theme parks,  need to remain closed.
Beaches and public parks should allow accessible to people to excercise with caution.

Agree! :handshake:

KatN

Back to top Go down

Post by 8DonCo Mon May 04, 2020 6:33 pm

vài ngày hay tuần cũng mở lại thôi, ở đó mà whining hoài, đời người được có 1 lần ăn ở không mà có tiền còn đòi hỏi gì nữa Very Happy Very Happy

I am tired of this kind of B.S. prediction!!! JQrjmZ
8DonCo

8DonCo

Back to top Go down

Post by Floridian Mon May 04, 2020 7:18 pm

8DonCo wrote:vài ngày hay tuần cũng mở lại thôi, ở đó mà whining hoài, đời người được có 1 lần ăn ở không mà có tiền còn đòi hỏi gì nữa Very Happy Very Happy

Bé Kat started it.
I missed dining in at restaurants THE MOST.
Floridian

Floridian

Back to top Go down

Post by KatN Mon May 04, 2020 7:54 pm

Floridian wrote:
8DonCo wrote:vài ngày hay tuần cũng mở lại thôi, ở đó mà whining hoài, đời người được có 1 lần ăn ở không mà có tiền còn đòi hỏi gì nữa Very Happy Very Happy

Bé Kat started it.
I missed dining in at restaurants THE MOST.

Em không miss much nhưng đi ra ngoài khu phố strip malls thấy shops/tiệm bán hàng small businesses đóng cửa thấy buồn quá. Cannot be like this forever.

KatN

Back to top Go down

Post by Kokuyukai Tue May 05, 2020 10:49 am

Muốn cho Wharton model bỏ đi lối suy nghĩ "dự đoán" như thế...thì chỉ còn 1 cách duy nhất là phải giáo dục hay tẩy não lại 1 cách thuyết phục về thuyết :

"Sống chết do Trời , sông dai nhách rề rề hay chết đột tử cũng là số mạng do ông Giời quyết định , an bài ...vv

========> thỉ tự nhiên họ sẽ từ bỏ loai "tư duy" đóan mò đoán non kiểu Tào Tháo này mà thôi ..

Kokuyukai

Kokuyukai

Back to top Go down

Post by Kokuyukai Tue May 05, 2020 11:01 am

Floridian wrote:

Au contraire,  I think business like nail salon should be allowed to open, with a condition that the business install formica sheets to separate among clients and workers.  These small businesses are volatiled due to owners inability to afford mortgage for extended period.
Entertainments like movie theaters,  theme parks,  need to remain closed.

Mở thì phải mở đều mới công bằng, nếu khg thì phải định nghĩa lại cái loai business nào là loai cốt lổi duy tri sự sống tối thiểu ..thì ưu tiên cho mở ... Con bằng khg thì cái đám chủ movie theaters, nightclub , Bar, chủ sòng bài Las Vegas, Atlantic City sẽ xúi dục nhân viên của họ vát tiểu liên đi xuống đuờng biểu tình nữa cho mà coi ... Lol  Lol

Thứ này có "tư duy dữ dằn" lắm họ khg bao giờ chấp nhận thuyết "sống chết do ông Giời", mà theo thuyết "sống chết do AK47, M16 nỗi quạo" mà thôi ..
Kokuyukai

Kokuyukai

Back to top Go down

Post by Kokuyukai Tue May 05, 2020 12:15 pm

vietnam4all wrote:Cái này là chết dần chết mòn.....còn hơn chết đột ngột.

Chọn cái nào?

So tire

Trong mùa Dịch hiện tai thiên hạ (gần như 100% chính phủ) khi tới lượng vướn Dịch (test bi Dương tính ) nào đó đinh nghĩa có State Emergency thì phải option những biện pháp có tính chất "chết dần chết mòn" vậy thôi ..

Dễ hiểu, vì Hậu Sinh Khả Úy, họ mánh mun thông minh hơn đời Ông Nội/Ngoại , ông Cố của họ...khi bị dịch Spanish Flu hoành hành thế giới phải chết đâu đó bằng đơn vị chục triệu ..

Mr Trump mới handle trể nải thôi ...vậy mà số lượng dân Mỹ "chết đột ngột" đã qua mặt lượng dân Mỹ chết vì VN war rồi đó sao ?

Nói câu :

"Thà sống huy hoàng rực rở trong phút chốc còn hơn sống le lói 5 canh"

hay câu :

"Thà chết đột ngột tức thời còn hơn chết dần chết mòn "

====> mới nghe sơ sơ ra thấy đầy "chí khí anh Hùng cao ngất trời", nhưng với điều kiện  lời nói đi đôi với hành động chứ ..

Ít mấy ai làm đuợc câu trên một khi đã thấy Tử Thần đang cận kề kế bên mời goi lên đường... thường thường hay đi qua option muốn sống tiếp tục kiểu "chết dần chết mòn" bằng cách chọn option tránh chết liền tại chổ vậy thôi ..

Lấy thí dụ dễ hiểu nhen ..mấy anh criminals lúc đầu làm crime thì đầu óc "tỉnh táo" lắm ..tính tóan này nọ chả có chổ failed (cái so called "mưu sự tai Nhân " đó mà ) khi làm thì làm trong tinh thần thà sống rực rỡ huy hoàng  rực rở theo ý cá nhân mình muốn còn hơn sống le lói do pháp luật áp đật ...Hành động thì mạnh tay với nạn nhân lắm ... khi thế tràn trề kiểu  "thà đèn cầy cháy phực lên còn hơn cháy le lói sức tàn hết sáp " tới khi bị vướn lưới công lý hay bị tụi  Polices Force xúm lai dí ..thì lại chọn option "survive" trốn đi ... hỏng chấp nhận sư chết đột tử ....

Giả sử bị bắt rồi muốn survive kiểu "chết dần chết mòn " lại đi chiêu trò nhờ luật sư biện hộ nói mình bị vướn  bịnh điên khùng gì đó ....như em xướng ngôn viên đài truyền hình Vn nào đó đi qua Nhật , vào shopping chôm chĩa hàng hoá người ta ... đến khi vướn lưới công lý , nhờ luật sư nói mình bị bệnh tâm thần ... vướn bệnh tâm thần mà vớt cái Job đep như mơ như mộng ngồi đoc tin tức trên đài VTV nữa chứ .. Lol

Còn những loại Criminals Mỹ đang ngồi trong Death Row chờ tử thần dùng búa rìu đến hái mạng sống đem đi ....Đa số lại chọn qua option mở miệng xin xỏ cầu khẩn POTUS tha thứ để chuyển qua án "chết dần chết mòn" chung thân ..

Tụi Mỹ họ sáng chế ra hệ thống Death Row là với mục đích thâm sâu .. coi đứa Criminals nào có tâm tánh khi thấy tử thần đến cận kề thì mỡ miệng ra xin xỏ POTUS ký tha chết để cho họ khoái chí sống trong chết dần chết mòn .. ..

Cho nên nói câu :

"Thà huy hoàng rực rở rồi vụt tắt còn hơn sống le lói lê lết năm canh"

====> nghe thì dể nói nhưng thực hành rất khó ...

Bằng chứng là cố Nhật Hoàng Hirohito áp dụng khg nổi câu này , chấp nhận sống le lói 5 canh đó sao ?
Kokuyukai

Kokuyukai

Back to top Go down

Post by DamTc Wed May 06, 2020 4:44 pm

Con nguòi là vạy Lol

DamTc

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top